LIÊN KẾT WEB
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
7
9
6
7
5
3
Tin tức 29 Tháng Hai 2024 2:00:00 CH

ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU MẶT TRẬN TỔ QUỐC VIỆT NAM XÃ TÂN THẠNH TÂY, PHÚ MỸ HƯNG NHIỆM KỲ 2024 – 2029 THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP

Sáng 29/02, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã Tân Thạnh Tây và Phú Mỹ Hưng đã tổ chức Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam xã lần thứ XII, nhiệm kỳ 2024 -2029.
Với vai trò là trung tâm khối đại đoàn kết, trong nhiệm kỳ qua, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã Tân Thạnh Tây và Phú Mỹ Hưng luôn nỗ lực kêu gọi sự hưởng ứng tham gia của các đoàn thể chính trị xã hội xã, các tầng lớp nhân dân đoàn kết thống nhất, cùng quyết tâm thực hiện các chương trình hành động, các phong trào thi đua yêu nước đạt được nhiều kết quả tích cực. Công tác Mặt trận đã từng bước được đổi mới về nội dung và phương thức hoạt động, nâng cao vai trò, chủ động trong việc phối hợp với các tổ chức thành viên, tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc nhằm góp phần thực hiện mục tiêu phát triển kinh tế xã hội, tham gia xây dựng Đảng, chính quyền ngày càng vững mạnh. Phát huy khối đại đoàn kết toàn dân tộc, cùng với tinh thần đoàn kết sáng tạo của Nhân dân, của các tổ chức thành viên đã đề ra các giải pháp, mô hình hay thiết thực, hiệu quả nhằm nâng cao đời sống vật chất tinh thần cho Nhân dân. Trong nhiệm kỳ, Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc xã đã phối hợp với Ủy ban nhân dân và các tổ chức thành viên tuyên truyền, vận động Nhân dân thực hiện có hiệu quả các cuộc vận động như: “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”, “Vì người nghèo”, “Vì Biển đảo quê hương- vì tuyến đầu Tổ quốc”, “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, “Người dân thành phố Hồ Chí Minh không xả rác ra đường và kênh, rạch vì thành phố sạch và giảm ngập nước”, cũng như đồng thuận các chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật Nhà nước.
Thông qua các cuộc vận động, phong trào, nhất là cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” đã khơi dậy truyền thống yêu nước, tình đoàn kết của Nhân dân tiếp tục được củng cố, nghĩa tình trong cộng đồng dân cư được phát huy ngày càng mạnh mẽ bằng những nghĩa cử cao đẹp trong hoạt động đền ơn đáp nghĩa, chăm lo người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn.
Đại hội tại 02 xã đã hiệp thương cử ra Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã nhiệm kỳ 2024-2029, Ban Thường trực và Đoàn đại biểu dự Đại hội cấp trên. Ông Nguyễn Huỳnh Quang và bà Bùi Thị Hạnh tiếp tục được tín nhiệm giữ chức Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Tân Thạnh Tây và Phú Mỹ Hưng trong nhiệm kỳ mới.
Hồng Thắm – Nguyễn Lăng

Số lượt người xem: 100    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

  • Bản tin Hoạt động Quận 4-13-19/12/2010
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-15-21/12/2010
Tìm kiếm