LIÊN KẾT WEB
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
7
1
9
6
7
8
Tin tức 25 Tháng Ba 2024 10:00:00 SA

HUYỆN ỦY TRAO THƯ KHEN CHO ĐẢNG ỦY TRUNG TÂM VĂN HÓA – THỂ THAO VÀ TRUYỀN THÔNG HUYỆN

Sáng 25/3/2024, tại Lễ chào cờ đầu tuần, thay mặt Ban Thường vụ Huyện ủy, đồng chí Huỳnh Văn Sơn, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện uỷ, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện trao thư khen cho Đảng ủy Trung tâm Văn hóa – Thể thao và Truyền thông huyện.
Thư khen nêu rõ: Vừa qua, Đảng ủy Trung tâm Văn hóa – Thể thao và Truyền thông huyện đề xuất thực hiện công trình Phòng Lưu niệm Cố Thủ tướng Phan Văn Khải - người con ưu tú của quê hương Củ Chi “Đất thép thành đồng” tại Nhà Truyền thống huyện. Phòng Lưu niệm trưng bày nhiều hình ảnh nổi bật của Cố Thủ tướng trong quá trình lãnh đạo đất nước, công tác đối ngoại, hình ảnh tham dự các kỳ Đại hội Đảng; hình ảnh ghi lại tình cảm sâu nặng của Cố Thủ tướng dành cho Nhân dân Củ Chi... Đặc biệt, Phòng Lưu niệm được khánh thành nhân kỷ niệm sinh nhật lần thứ 90 của Cố Thủ tướng Phan Văn Khải (25/12/1933- 25/12/2023) và được số hóa mã QR nhằm phục vụ công tác tuyên truyền, lan tỏa sâu rộng trong cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên và Nhân dân.
Việc làm này của Đảng bộ Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông huyện đã góp phần lan tỏa những việc tốt trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Nơi đây sẽ là “Địa chỉ đỏ” đưa hình ảnh Cố Thủ tướng đến gần hơn với các thế hệ mai sau. Đồng thời, là lời tri ân sâu sắc của Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân huyện Củ Chi đối với công lao to lớn của Cố Thủ tướng Phan Văn Khải.
Phát biểu trao thư khen, đồng chí Huỳnh Văn Sơn nhấn mạnh: “Ban Thường vụ Huyện ủy đánh giá cao và nhiệt liệt biểu dương Đảng bộ Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông huyện; mong rằng trong thời gian tới các đồng chí phát huy kết quả đạt được, có nhiều cách làm hay, ý nghĩa trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh tại đơn vị; cũng như trong công tác tuyên truyền, cổ động góp phần trong công tác giáo dục truyền thống và thực hiện các nhiệm vụ chính trị của huyện.”
Xuân Trang - Văn Nghĩa

Số lượt người xem: 216    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

  • Bản tin Hoạt động Quận 4-13-19/12/2010
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-15-21/12/2010
Tìm kiếm