LIÊN KẾT WEB
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
7
3
3
0
5
5
Tin tức 14 Tháng Năm 2015 3:05:00 CH

KHÁNH THÀNH THƯ VIỆN BƯU ĐIỆN VĂN HÓA XÃ TÂN THÔNG HỘI.

Ngày 14/5/2015 Bưu điện thành phố phối hợp với Sở thông tin và truyền thông, tổ chức lễ khánh thành Thư viện – Bưu điện văn hóa xã Tân Thông Hội huyện Củ Chi. Đến dự lễ có Ông Lê Mạnh Hà, Thành ủy viên, Phó Chủ tịch UBND thành phố. Cùng đại diện Bưu điện thành phố, Sở Thông tin và truyền thông thành phố. Đại diện Ban tuyên giáo Huyện ủy và Phòng Văn hóa và thông tin huyện Củ Chi.

 

Thư viện - Bưu điên văn hóa xã Tân Thông Hội là mô hình đầu tiên của cả nước đã phối hợp nguồn lực, phát huy tối đa tiềm năng hiện có của ngành văn hóa và thông tin truyền thông, được tổ chức hoạt động phục vụ sách báo truyền thống và sách, báo điện tử qua mạng Internet nhằm nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần của người dân nông thôn, thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia đưa thông tin về cơ sở, góp phần chung tay xây dựng nông thôn mới, đưa những dịch vụ tiên tiến, đưa một xã hội thông tin về với nông dân, làm thu hẹp khoảng cách thành thị với nông thôn.

Hiện nay thư viện – bưu điện văn hóa xã Tân Thông Hội có  hơn 800 quyển sách và nhiều loại báo như: Sài gòn giải phóng, BáoTuổi trẻ, Báo Người lao động, Báo Công an Thành phố, báo Phụ Nữ…cùng với “Hệ thống Kiosk thông tin nông thôn mới” tự động cập nhật liên tục và cung cấp cho người dân những dữ liệu thông tin mới nhất về kinh tế, khoa học sản xuất, kiến thức trong lĩnh vực nông nghiệp – nông thôn – nông dân. Ngoài ra nơi đây còn có hệ thống máy tính kết nối mạng Internet, dịch vụ Wifi miễn phí cùng với màn hình tivi kết nối đường truyền cáp quang cung cấp dịch vụ MyTiVi để phục vụ bà con vùng nông thôn đến sinh hoạt cộng đồng, tham gia các hoạt động giao lưu và trên hết là địa chỉ để bà con tiếp cận với hệ thống thông tin sách báo, các phương tiện truyền thông hiện đại.

Cũng tại buổi lễ đại diện các đơn vị Bưu điện, Sở Thông tin và truyền thông, Viễn thông, Thư viện tổng hợp thành phố, Hội Xuất bản Việt Nam – Văn phòng phía Nam, thành phố, Đại diện Ủy ban nhân dân huyện Củ Chi,  đã ký kết hỗ trợ hoạt động cho Thư viện, trước sự chứng kiến của Ông Lê Mạnh Hà, cùng đại diện các ban ngành.  

Nhân dịp này, Bưu điện thành phố đã tặng 5 phần quà cho 5 em học sinh Trường tiểu học Tân Thông, có hoàn cảnh gia đình khó khăn học giỏi.

XUÂN ÂU


Số lượt người xem: 2820    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

  • Bản tin Hoạt động Quận 4-13-19/12/2010
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-15-21/12/2010
Tìm kiếm