LIÊN KẾT WEB
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
8
5
3
3
2
5
TIN TỨC SỰ KIỆN 12 Tháng Mười 2012 4:45:00 CH

Chiến dịch rửa tay bằng xà phòng phòng, chống bệnh tay, chân, miệng

Từ đầu năm đến nay, trên địa bàn huyện xuất hiện 468 trường hợp mắc bệnh TCM, trong đó có 10 trường hợp trẻ mắc bệnh tại các trường mầm non, nhà giữ trẻ.

Để mọi người phòng bệnh TCM có hiệu quả, Huyện có kế hoạch tổ chức chiến dịch rửa tay bằng xà phòng phòng, chống bệnh tay, chân, miệng. Lễ phát động Chiến dịch sẽ diễn ra vào lúc 7 giờ 30 phút, thứ bảy, ngày 27/10. Qua chiến dịch này nhằm kêu gọi bà con nhân dân trong huyện chung tay tham gia tích cực các hoạt động của Chiến dịch rửa tay bằng xà phòng để chủ động phòng, chống bệnh TCM; thực hiện vệ sinh cá nhân, rửa tay trước khi ăn, sau khi đi vệ sinh, bảo đảm tất cả con em trước khi đến trường phải được rửa tay và vệ sinh sạch sẽ.

Để chiến dịch diễn ra thành công, các ngành có sự quan tâm, kiểm tra, đôn đốc việc thực hiện chiến dịch ở địa phương mình. Nhất là ngành Y tế phối hợp với ngành Giáo dục, đài truyền thanh và các hội, đoàn thể tăng cường tuyên truyền, hướng dẫn và kêu gọi vệ sinh tay trong cộng đồng bằng nhiều nội dung, hình thức phong phú, làm cho việc vệ sinh tay trở thành một nét văn hóa đẹp, có ý nghĩa thực tiễn trong cộng đồng.

Kiều Ngân


Số lượt người xem: 4599    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

  • Bản tin Hoạt động Quận 4-13-19/12/2010
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-15-21/12/2010
Tìm kiếm