LIÊN KẾT WEB
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
5
3
8
0
2
4
Tin tức 30 Tháng Năm 2018 4:15:00 CH

Chương trình “Ban thường vụ Huyện ủy gặp gỡ cán bộ đoàn, đoàn viên, thanh thiếu nhi tiêu biểu”

Ngày 30/5/2018, Huyện đoàn Củ Chi đã tổ chức chương trình “Ban thường vụ Huyện ủy gặp gỡ cán bộ đoàn, đoàn viên, thanh thiếu nhi tiêu biểu” năm 2018 do đồng chí Lê Thanh Phong, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy chủ trì hội nghị. Tham dự có các đồng chí trong Ban thường vụ Huyện ủy và gần 140 cán bộ đoàn, đoàn viên, thanh thiếu nhi tiêu biểu trên địa bàn huyện.

Tại buổi gặp gỡ, đối thoại, các cán bộ đoàn, đoàn viên, thanh thiếu nhi đã trình bày 18 ý kiến tập trung vào các vấn đề liên quan đến thanh niên, thiếu nhi như: phương thức tuyên truyền giáo dục chính trị, giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ, biện pháp để thực hiện hiệu quả tập hợp thanh niên tại ấp, khu phố và các doanh nghiệp ngoài nhà nước; công tác đào tạo nghề ngắn hạn cho thanh niên; các sân chơi, thiết chế văn hóa dành cho thanh niên, thiếu nhi; phòng chống bạo lực trong trẻ em, an toàn giao thông. Đồng thời, các đoàn viên, thanh thiếu nhi tiêu biểu cũng bày tỏ sự quan tâm trong chương trình công tác đào tạo cán bộ lãnh đạo nguồn, công tác tạo nguồn cán bộ Đoàn, đào tạo nghề đáp ứng nhu cầu việc làm, đề xuất mở các lớp trung cấp chính trị, trung cấp thanh vận để đoàn viên, thanh niên nâng cao kiến thức chính trị và kỹ năng về Đoàn.

Trao đổi với các bạn trẻ, các đồng chí trong Ban thường vụ Huyện ủy và Ban ngành đoàn thể liên quan đã trả lời những vẫn đề mà các cán bộ đoàn và đoàn viên, thanh niên tiêu biểu đặt ra.

Phát biểu tại chương trình gặp gỡ, đồng chí Lê Thanh Phong, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã nhấn mạnh vai trò của các cán bộ đoàn và đoàn viên thanh niên hiện nay. Đồng chí đã cho rằng các đoàn viên, thanh niên đã đề xuất những vấn đề hết sức bổ ích, thiết thực. Riêng về công tác đoàn và phong trào thanh thiếu niên, đồng chí đề nghị cán bộ, đoàn viên cần gương mẫu, tích cực đề xuất nhiều giải pháp để hoạt động đoàn ngày càng thiết thực hơn; các cấp ủy Đảng cần quan tâm, hỗ trợ, tạo điều kiện để phong trào đoàn tại đơn vị, địa phương mình hoạt động hiệu quả. Đồng thời, Huyện đoàn cần đề ra các giải pháp trong việc tập hợp thanh niên trong địa bàn dân cư và doanh nghiệp, tham mưu tốt công tác tạo nguồn cán bộ trẻ, quan tâm nâng cao chất lượng hoạt động hè, trong đó chú trọng trang bị kỹ năng sống cho đoàn viên, thanh thiếu nhi trên địa bàn huyện.

Thu Hà


Số lượt người xem: 2015    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

  • Bản tin Hoạt động Quận 4-13-19/12/2010
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-15-21/12/2010
Tìm kiếm