LIÊN KẾT WEB
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
5
3
1
8
0
7
Tin tức 14 Tháng Ba 2018 9:45:00 SA

Thực hiện tốt chủ đề năm dân vận 2018

Ngày 14/3/2018, đồng chí Dương Văn Duyên, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Dân vận, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam huyện Củ Chi chủ trì cuộc họp giao ban quí 1/2018 về công tác dân vận và thực hiện quy chế dân chủ cơ sở.

Trong quí 1/2018, công tác dân vận, quy chế dân củ cơ sở tiếp tục quan tâm thực hiện và có nhiều chuyển biến tích cực. Các ngành, địa phương, đơn vị đã bám sát định hướng của cấp trên và nhiệm vụ trọng tâm của cấp mình để cụ thể hóa thành các nhiệm vụ chính trị phù hợp. Bên cạnh đó, UBND các xã, thị trấn đã quyết liệt, tăng cường kỷ cương của cán bộ, công chức, viên chức trong thực thi công vụ, tích cực thực hiện dân chủ cơ sở, tạo sự đồng thuận trong nhân dân.

Nổi bậc là tập trung vận động chăm lo Tết, tổ chức các hoạt động vui xuân đón Tết trong an toàn, vui tươi, tiết kiệm cho nhân dân của huyện; làm tốt công tác dân vận trong tuyển quân năm 2018. Các ngành, các đoàn thể chính trị, các địa phương, đơn vị làm tốt công tác tuyên truyền vận động, từ đó, nhân dân đoàn kết, tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, điều hành của địa phương, tích cực lao động, sản xuất, hưởng ứng tích cực các phong trào thi đua, các cuộc vận động do địa phương phát động trên các lĩnh vực, trọng tâm gắn với phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh, phong trào thi đua dân vận khéo,…

Tại hội nghị, các đại biểu đã tập trung thảo luận chỉ ra một số hạn chế về công tác dân vận như công tác tham mưu thực hiện giám sát và phản biện xã hội chưa đạt kết quả cao, chưa đi vào chiều sâu. Việc nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của đoàn viên, hội viên, người dân đôi khi chưa kịp thời.

Kết luận hội nghị, đồng chí Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy yêu cầu: Năm 2018 là “Năm dân vận chính quyền”, huyện Củ Chi phải thực hiện tốt Chủ đề năm; tăng cường tiếp xúc nhân dân; nhiệt tình, trách nhiệm giải quyết tốt các vấn đề bức xúc của người dân, tiếp tục thực hiện tốt vấn đề giám sát phản biện xã hội. Công tác dân vận tiếp tục đổi mới để có nhiều mô hình dân vận khéo trên các lĩnh vực, nhất là nâng chất các tiêu chí nông thôn mới, ô nhiễm môi trường, nước sạch; từ đó góp phần hoàn thành tốt các mục tiêu, nhiệm vụ chính trị trong công tác dân vận của huyện.

Kiều Ngân


Số lượt người xem: 2255    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

  • Bản tin Hoạt động Quận 4-13-19/12/2010
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-15-21/12/2010
Tìm kiếm