LIÊN KẾT WEB
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
5
2
8
2
8
9
TIN TỨC SỰ KIỆN 24 Tháng Hai 2011 10:40:00 SA

ĐÊM HỘI TRẠI TÒNG QUÂN NĂM 2011.

Tối ngày 23/2/2011 huyện Củ Chi đã tổ chức đêm hội trại Tòng quân năm 2011.

Đến dự có đồng chí Thiếu tướng Nguyễn Văn Bé – Nguyên phó Tư lệnh quân khu 7 - Phó Chủ tịch Hội Cựu chiến binh thành phố, thành viên Hội đồng Nghĩa vụ quân sự thành phố, đồng chí Nguyễn Văn Bu – Bí thư Huyện ủy Củ Chi, đồng chí Lê Minh Tấn – Thành ủy viên, Phó Bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND

huyện, Chủ tịch Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện, đồng chí Trần Hữu Nghiệp – Thượng tá - Trưởng Ban chỉ huy quân sự huyện cùng các đồng chí trong Ban thường vụ Huyện ủy, đại diện các ban ngành đoàn thể huyện, các đồng chí lãnh đạo 21 xã - thị trấn và sự có mặt đông đủ của các tân binh nhập ngũ, gia đình cùng các bạn đoàn viên thanh niên.

Đêm hội trại tòng quân đã diễn ra trong không khí vui tươi, đầm ấm. Đồng chí  Trà Thanh Tùng – Phó Bí thư Huyện đoàn đã phát biểu cùng nhau ôn lại truyền thống hào hùng của dân tộc, của quân đội nhân dân Việt Nam và nhân dân Củ Chi anh hùng. Đồng thời mong muốn các bạn trẻ hãy tiếp tục phát huy bản chất anh Bộ đội Cụ Hồ, nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, xứng đáng với niềm tin của Đảng, người dân Củ Chi anh hùng.

Đồng chí Võ Văn Thuận – Bí thư Huyện đoàn cũng đã cũng đã trao ngọn đuốc truyền thống cho đồng chí Lê Minh Tấn – Thành ủy viên, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện thắp sáng đêm lửa trại.

Đặc biệt đêm hội trại còn có lễ hội ẩm thực do Hội liên hiệp phụ nữ các xã thị trấn tổ chức với với các món ăn truyền thống, đặc sản của quê hương Củ Chi, tổ chức các trò chơi dân gian, thi trang trí lều trại.

Dịp này, UBND huyện cũng đã khen thưởng các tập thể có thành tích trong hội trại. Về  Lều trại quân sự : xã Tân Thông Hội

Về cổng trại lều chữ A:

Giải nhất: xã Phước Vĩnh An

Giải nhì: xã Trung Lập Hạ

Giải ba: xã An Nhơn Tây

Về Lều trại:

giải nhất: xã Trung Lập Thượng

Giải nhì: xã Phạm Văn Cội

Giải ba: xã Phước Vĩnh An.

(THU HÀ, 24/02/2011)


Số lượt người xem: 6153    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

  • Bản tin Hoạt động Quận 4-13-19/12/2010
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-15-21/12/2010
Tìm kiếm