LIÊN KẾT WEB
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
4
8
8
1
0
6
TIN TỨC SỰ KIỆN 22 Tháng Sáu 2011 8:50:00 SA

CHƯƠNG TRÌNH “THẮP SÁNG ƯỚC MƠ THIẾU NHI VIỆT NAM”.

Ngày 22/6/2011 Thành đoàn, Tỉnh đoàn, Hội đồng đội cụm Miền Đông Nam bộ đã tổ chức chương trình “Thắp sáng ước mơ thiếu nhi Việt Nam” tại nhà thiếu nhi huyện Củ Chi.

Ngày 22/6/2011 Thành đoàn, Tỉnh đoàn, Hội đồng đội cụm Miền Đông Nam bộ đã tổ chức chương trình “Thắp sáng ước mơ thiếu nhi Việt Nam” tại nhà thiếu nhi huyện Củ Chi.
Đến tham dự có đồng chí Trần Thị Diệu Thúy – Phó Bí thư Thành đoàn – Chủ tịch Hội đồng đội Thành phố Hồ Chí Minh, đồng chí Phạm Ngọc Quyên – Phó Giám đốc nhà thiếu nhi Thành phố, đồng chí Thạch Ngọc Châu – Giám đốc Trung tâm văn hóa truyền thống thanh thiếu nhi Tỉnh Đồng Nai, đồng chí Nguyễn Hữu Hải – cán bộ Tỉnh đoàn Tỉnh Bình Phước, đồng chí Nguyễn Thị Trúc Mai – cán bộ Hội đồng đội Tỉnh Tây Ninh.
Về phía huyện Củ Chi có đồng chí Tô Văn Đực – Anh hùng lực lượng vũ trang, đồng chí Võ Văn Tân – Phó Bí thư thường trực Huyện ủy, đồng chí Lê Minh Tấn – Thành ủy viên – Phó bí thư Huyện ủy - Chủ tịch UBND huyện, cùng các đồng chí đại diện các ban ngành đoàn thể huyện và gần 400 em học sinh của 5 tỉnh thành (Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước, Tây Ninh và Thành phố Hồ Chí Minh).
Với mục đích thắp sáng ước mơ và động viên các em học sinh vượt khó, chương trình đã tổ chức giao lưu với 3 điển hình tiêu biểu là đồng chí Tô Văn Đực, đồng chí Lê Minh Tấn và em Huỳnh Thị Thảo xã Trung Lập Thượng. Các đồng chí cũng đã chia sẻ cách phá xe tăng của địch trong chiến tranh, những kỷ niệm của tuổi thơ và ước mơ, nghị lực để vươn đến cuộc sống tốt đẹp hơn.
Các em học sinh cũng đã được tham gia các hoạt động như ca hát, đố vui và hoạt động tập thể nói lên ước mơ của bản thân. Từ đó, giúp các em tự tin và cố gắng vượt qua khó khăn để biến ước mơ thành hiện thực.
Dịp này, Thành đoàn, Tỉnh đoàn, Hội đồng đội cụm Miền Đông Nam cũng đã trao tặng 10 suất học bổng cho các em nghèo học giỏi, mỗi suất trị giá 500.000 đồng và trao tặng 2 chiếc xe đạp cho em Nguyễn Thị Mỹ Linh – trường tiểu học Tân Thông Hội và em Vũ Ngọc Vinh – trường tiểu học Tân Tiến, mỗi xe trị giá 1.500.000 đồng.
Được biết, đây là hoạt động nằm trong chương trình Hội trại du khảo “Hào khí miền Đông” năm 2011.
Thu Hà.

Số lượt người xem: 5275    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

  • Bản tin Hoạt động Quận 4-13-19/12/2010
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-15-21/12/2010
Tìm kiếm