LIÊN KẾT WEB
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
5
3
7
5
2
4
TIN TỨC SỰ KIỆN 25 Tháng Chín 2013 2:25:00 CH

Diễn tập phương án phòng cháy và chữa cháy chợ sáng Tân Phú Trung

Ngày 24/9/2013, Sở cảnh sát phòng cháy và chữa cháy thành phố phối hợp với Ủy ban nhân dân huyện Củ Chi và các đơn vị liên quan, tiến hành tổ chức diễn tập phương án chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ tại chợ sáng Tân Phú Trung, xã Tân Phú Trung.

 

 

 

Tình huống giả định cháy xảy ra vào lúc 10 giờ, ngày 24/9/2013, tại một sạp bán quần áo, giày dép trong khu chợ chính. Sau khi phát hiện cháy, lực lượng chữa cháy tại chỗ đã nhanh chóng ngắt điện toàn bộ khu vực cháy và tiến hành chữa cháy bằng các bình chữa cháy. Công tác cứu nạn, cứu hộ và di dời tài sản, hàng hóa có giá trị cũng được khẩn trương thực hiện.

Nhận được tin báo, các cán bộ chiến sĩ Phòng cảnh sát phòng cháy và chữa cháy huyện cũng đã kịp thời có mặt, cùng với sự chi viện của lực lượng phòng cháy và chữa cháy Quận 12, lực lượng phòng cháy chữa cháy huyện Trảng Bàng và đội cảnh sát phòng cháy và chữa cháy khu công nghiệp Tây Bắc nhanh chóng triển khai các đội hình chữa cháy. Sau 15 phút, đám cháy được dập tắt hoàn toàn.

Thành công của buổi diễn tập lần này đã góp phần nâng cao trình độ nghiệp vụ, chuyên môn của cán bộ chiến sĩ lực lượng cảnh sát phòng cháy và chữa cháy. Qua đó góp phần nâng cao ý thức về công tác phòng cháy, chữa cháy trong mỗi người dân, nhất là các tiểu thương buôn bán, kinh doanh trong các khu chợ cũng như giúp lực lượng tại chỗ sử dụng thành thạo những phương tiện chữa cháy tại chỗ kết hợp cùng với lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp giải quyết tình huống khi có sự cố cháy, nổ xảy ra.

 

Hoàng Hải


Số lượt người xem: 4390    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

  • Bản tin Hoạt động Quận 4-13-19/12/2010
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-15-21/12/2010
Tìm kiếm