LIÊN KẾT WEB
 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

2
8
6
8
4
9
0
9
TIN TỨC SỰ KIỆN 11 Tháng Chín 2013 2:25:00 CH

Lễ đón bằng công nhận đạt chuẩn quốc gia mức độ 1

Ngày 11/9/2013 trường Mầm non Phạm Văn Cội 1 đã tổ chức lễ đón bằng công nhận đạt chuẩn quốc gia mức độ 1.

 

 

Tham dự buổi lễ có các đồng chí đại diện lãnh đạo Sở giáo dục và đào tạo Thành phố, lãnh đạo UBND huyện, Hiệu trưởng các trường mầm non cùng giáo viên, phụ huynh, học sinh Trường mầm non Phạm Văn Cội 1.

Tại buổi lễ, đồng chí Võ Thị Nguyệt - Hiệu trưởng nhà trường đã báo cáo quá trình xây dựng đạt chuẩn quốc gia mức độ 1. Trong 5 năm qua, nhà trường đã tích cực tổ chức các phong trào thi đua giảng dạy học tập, rèn luyện phấn đấu theo các quy định đạt chuẩn của Bộ giáo dục. Hiện nay, trường có 11 lớp học với 350 cháu và 34 cán bộ giáo viên. Trong đó, 100% giáo viên đạt chuẩn, 63,63% cán bộ giáo viên trên chuẩn. chất lượng chăm sóc giáo dục trẻ luôn được nâng cao, phổ cập giáo dục cho trẻ 5 tuổi đạt 100%, trường đạt mô hình chăm sóc trẻ tốt trẻ đạt yêu cầu về dinh dưỡng đạt 93,42%. Cơ sở vật chất nhà trường được xây dựng khang trang, đầy đủ các phòng học và phòng chức năng như hồ bơi, phòng âm nhạc, thể dục, thư viện....phục vụ tốt cho trẻ. Công tác xã hội hóa cũng được thực hiện hiệu quả với hơn 68 triệu đồng hỗ trợ học tập trong 3 năm từ 2011 đến 2013. Bên cạnh đó, chi bộ nhà trường luôn đạt chi bộ trong sạch vững mạnh; 15 năm liền là tập thể lao động tiên tiến, 9 năm liền là tập thể lao động xuất sắc.

 

Đồng chí Bùi Văn Nam – Phó Chủ tịch công đoàn Sở giáo dục và đào tạo Thành phố trao Quyết định công nhận và đồng chí Cao Thị Gái – Phó chủ tịch UBND huyện đã trao Bằng công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1 cho đại diện Ban giám hiệu nhà trường. 

Phát biểu tại buổi lễ đồng chí Cao Thị Gái – Phó chủ tịch UBND huyện đã chúc mừng và biểu dương những kết quả mà trường Mầm non Phạm Văn Cội 1 đạt được trong thời gian qua. Đây chính là mục tiêu, động lực để nhà trường ngày càng hoàn thiện, phấn đấu xây dựng nhà trường một cách xuất sắc về mọi mặt. Trong thời gian tới, nhà trường cần tổ chức tốt công tác quản lý, tích cực trau dồi về chuyên môn, tiếp tục giữ vững thành tích, giữ vững 5 tiêu chuẩn mà Bộ giáo dục quy định đối với trường chuấn, cô gắng phấn đấu hoàn thiện các tiêu chí hơn nữa để xây dựng nhà trường đạt chuẩn mức độ 2 trong thời gian sớm nhất.

Được biết, đây là trường đạt chuẩn quốc gia thứ 15 trên địa bàn huyện.

 

Thu Hà

 


Số lượt người xem: 7158    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày

  • Bản tin Hoạt động Quận 4-13-19/12/2010
  • Bản tin Hoạt động Quận 4-15-21/12/2010
Tìm kiếm